anh@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Cảm biến áp suất Wika tại Việt Nam


Sản phẩm của Wika tập trung chủ yếu vào các thiết bị đo áp suất và nhiệt độ, trong đó phổ biến nhất là cảm biến áp suất WIKA và đồng hồ đo áp suất WIKA. Các sản phẩm của WIKA có đầy đủ chủng loại đáp ứng được tất cả các giải pháp và yêu cầu từ phía khách hàng như giải đo, các chuẩn kết nối…..
WIKA Viet Nam – Đại lý phân phối đồng hồ áp suất Wika tại Việt Nam.
Tại Việt Nam, sản phẩm WIKA được sử dụng nhiều nhất là đồng hồ đo áp suất và nhiệt độ. Có thể nói sản phẩm WIKA có mặt ở hầu hết các Nhà máy, Xí nghiệp Sản xuất….Bên cạnh đó WIKA cũng có thêm những dòng sản phẩm khác như WIKA Level Transimiter, Flow Monitor/Controller….
Ứng dụng: Sản phẩm WIKA được ứng dụng phổ biến ở các ngành sau:
Process: Năng lượng, Nhà máy điện, Hóa Chất, Dầu Khí, Nước và xử lý nước thải
Industrial: Điều hòa không khí, nhiệt độ, công nghiệp bán dẫn…
Hygienic: Nhà máy chế biến thực phẩm, dược phẩm, Bia, rượu và nước giải khát…
Đồng hồ nhiệt độ Wika ứng dụng trong môi trường nước: tùy theo nguồn nước cần đo áp suất mà ta lựa chọn đồng hồ sao cho phù hợp, nếu trong môi trường nước sạch bình thường thì khi chọn đồng hồ ta nên chú ý đến thang đo, độ chính xác. Chất liệu có thể là đồng thau hoặc nhựa để tiết kiệm chi phí. Còn trong trường hợp lưu chất muốn đo là nguồn nước bẩn, nước có nhiều tạp chất thì ta nên chọn loại đồng hồ đo áp suất có màng chắn. Vì màng chắn là nơi ngăn các tạp chất bám vào ống dẫn khí của đồng hồ, làm cho đồng hồ nhanh hư và độ chính xác thấp. Tùy theo nhu cầu của người sử dụng mà ta nên chọn lựa sản phẩm cho phù hợp để tiết kiệm thời gian, chi phí mà vẫn đảm bảo độ bền và độ chính xác cao.
Đại lý COMPLEE Instrument Việt Nam, Đại lý Condenser capacitor Việt Nam, Đại lý COPRIM Việt Nam, Đại lý Custom Control Sensors Việt Nam, Đại lý Datasensor Việt Nam, Đại lý Dayton Việt Nam, Đại lý EMERSON Filter Việt Nam, Đại lý Denison Việt Nam, Đại lý Vickers Việt Nam, Đại lý DoubleA Việt Nam, Đại lý Eaton Việt Nam, Đại lý DETES Việt Nam, Đại lý Dietz Electric Việt Nam, Đại lý Dietz-motoren Việt Nam, Đại lý Dongan Electric Việt Nam, Đại lý DUPLOMATIC Valve Việt Nam, Đại lý DYNATEK Việt Nam, Đại lý EBARA Việt Nam, Đại lý Edwards Việt Nam, Đại lý Merlin Việt Nam, Đại lý SquareD Việt Nam, Đại lý ESWARI ELECTRICALS Việt Nam, Đại lý Eurotherm Việt Nam, Đại lý EVCO Việt Nam, Đại lý FRAKO Capacitors Việt Nam, Đại lý GOULDS PUMP Việt Nam, Đại lý Graymills Filter Việt Nam, Đại lý HEDSS Encoder Việt Nam, Đại lý  Husqvarna Việt Nam, Đại lý HYCON Valve Việt Nam, Đại lý Indramat Việt Nam.
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ
HOÀNG THIÊN PHÁT
Địa chỉ:  29/33 Đường 11, Phường 11, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam
Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)
Email:anh@hoangthienphat.com
Skype : Vu anh.htp



0 nhận xét:

Đăng nhận xét